Leroy Sane khiến người hâm mộ Bayern thất vọng

Bayern Munich đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải Bundesliga vào Chủ nhật, khi đội bóng của Julian Nagelsmann đánh bại Cologne với tỷ số 3-2 tại sân bóng Allianz Arena. Tuy nhiên, dù đã thắng trọn 3 điểm nhưng kết quả đó có phần lu mờ trước màn thể hiện được đánh giá là thảm hại đến từ vị trí tiền đạo của đội bóng –  Leroy Sane. Kết thúc hiệp một đáng thất vọng, Sane bị thay ra sân để lại sự chế nhạo và la ó từ các bộ phận cổ động viên. Có lẽ, anh đã thật sự làm Bayern thất vọng với những gì mà họ trông đợi khi mang anh về vào năm ngoái.

Leroy Sane bị chế nhạo trên sân đấu

Đánh mất hoàn toàn phong độ ở hiệp 1

Trận đấu thứ 2 liên tiếp ở mùa giải này tại Bundesliga, Sane được HLV Julen Nagelsmann bố trí trong đội hình xuất phát của Bayern Munich. Tuy nhiên, so với trận gặp Monchengladbach thi đấu tạm chấp nhận được với 75 phút có mặt trên sân; thì ở trận Bayern vs Cologne đêm qua, cựu cầu thủ Man City bị thay ra ngay đầu hiệp 2 do màn trình diễn vô cùng tệ hai.

Đánh mất hoàn toàn phong độ ở hiệp 1
Sane chật vật suốt hiệp 1

Được bố trí ở vị trí tiền đạo lệch phải sở trường, Sane không để lại bất cứ dấu ấn nào. Bản hợp đồng bom tấn của Bayern Munich chỉ thực hiện 28 pha chạm bóng cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác… 56% (9 trong số 16 đường chuyền). Con số thống kê không thể chấp nhận với một cầu thủ đẳng cấp như Sane.

Tuy nhiên, đó chưa phải là những gì tồi tệ nhất về 45 phút của Sane trên sân Allianz Arena đêm qua. Bởi anh còn có tới 11 lần để mất bóng. Thua ở 2/3 tình huống tranh chấp tay đôi. Dù có được 1 đường chuyền mở ra cơ hội, nhưng chừng đó là không đủ giúp Sane nhận được sự cảm thông của đám đông NHM. Những người liên tục la ó trên khán đài mỗi khi anh nhận bóng.

Bị thay ra sân khi bắt đầu hiệp 2

Ngày thi đấu thảm họa của Sane kết thúc khi HLV Nagelsmann rút anh khỏi sân. Nhường chỗ cho người đàn em Jamal Musiala. Jamal chỉ mất 4 phút có mặt trên sân để thực hiện đường kiến tạo cho Robert Lewandowski ghi bàn khai thông bế tắc. Mở ra chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nagelsmann đã lên tiếng bảo vệ Sane: ”Tôi nhận thấy những tiếng huýt sáo. Điều đúng đắn nên làm là người hâm mộ cần ủng hộ các cầu thủ. Không có cầu thủ nào trên thế giới không thích có một màn trình diễn đỉnh cao cả”.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, Bayern Munich đã quyết định phá két 44,5 triệu bảng. Chỉ dùng để mua đứt Sane. Ngoài khoản tiền trả thẳng này, giao kèo kèm thêm 10 triệu bảng phụ phí. Man City được hưởng 10% giá trị chuyển nhượng nếu Bayern bán Leroy Sane trong tương lai.

Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên tại Allianz Arena, Sane chỉ có 10 bàn thắng sau 44 trận ra sân trên mọi đấu trường. Anh bị đánh giá là ”bom xịt” của CLB xứ Bavaria.

Một số thông tin về Leroy Sane

Một số thông tin về Leroy Sane
Anh được hưởng thù lao 20 triệu euro cho một mùa

Leroy Sane tên đầy đủ là Leroy Aziz Sane, sinh ngày 11 tháng 1 năm 1996. Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức. Leroy Sane có cha là cầu thủ bóng đá và mẹ là ngôi sao thể dục dụng cụ. Sane từ khi sinh ra đã được thừa hưởng khả năng chơi bóng thiên phú. Anh cũng được nhận thêm sự rèn giũa của gia đình. Từ đó nhanh chóng trở thành một trong những tiền vệ chạy cánh sáng giá nhất thế giới. Mức thu nhập mà tuyển thủ Đức nhận được đã là 20 triệu euro/mùa. Đây là con số chưa từng có trong lịch sử Bundesliga.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *