ĐT Việt Nam ở khách sạn 4 sao Gardino tại Saudi Arabia, chỉ mất 7 phút đi ô tô đến điểm thi đấu

Trước cuộc đối đầu với chủ nhà Saudi Arabia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nghỉ tại khách sạn 4 sao Gardino ở Riyadh. Sau khi các cầu thủ Việt Nam đến Riyadh, Saudi Arabia, họ sẽ đóng quân tại khách sạn Gardino. Đây không phải là khách sạn hàng đầu ở Riyadh, nhưng nó có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, ngày 27/8, 25 hoặc 26 cầu thủ Việt Nam sẽ lên đường sang Ả Rập Xê Út chuẩn bị cho trận đầu tiên lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 gặp chủ nhà.

Do không có chuyến bay thẳng tới Ả Rập Xê Út nên thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải quá cảnh ở nước thứ hai. Theo lịch bay, Việt Nam phải mất hơn 17 tiếng đồng hồ mới đến được Riyadh.

VFF đã đặt khách sạn Gardino làm nơi đóng quân cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Được biết, trước đó 3 tuần, VFF đã đặt khách sạn Gardino làm nơi đóng quân cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Đây không phải khách sạn sang trọng nhất tại thành phố Riyadh song với vị trí trung tâm. Khách sạn Gardino thu hút lượng khách đông bậc nhất ở thành phố này.

VFF đã đặt khách sạn Gardino làm nơi đóng quân cho thầy trò HLV Park Hang Seo 
VFF đã đặt khách sạn Gardino làm nơi đóng quân cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Những hình trên website của khách sạn Gardino cho thấy cơ sở vật chất. Hệ thống giải trí, phòng gym, hồ bơi, đồ ăn… khá sang trọng và phong phú. Từ địa điểm đóng quân, thầy trò HLV Park Hang Seo di chuyển bằng ô tô ra sân thi đấu mất khoảng hơn 10 phút. Đây là điều kiện rất thuận lợi để ban huấn luyện rút ngắn khoảng thời gian di chuyển cho đội. Cầu thủ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi trước trận đấu khi múi giờ giữa Việt Nam và Saudi Arabia chênh lệch khá nhiều.

Vấn đề di chuyển của ĐT Việt Nam

Chia sẻ về vấn đề di chuyển, chuẩn bị của ĐT Việt Nam; Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết: “Chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Saudi Arabia là không có. Trong suốt thời gian vừa qua VFF đã liên tục có các buổi làm việc với đối tác hàng không. Để tìm kiếm giải pháp giúp cầu thủ chúng ta có được lịch trình bay thuận lợi nhất trong khả năng có thể.

VFF cũng đã quyết định tạo điều kiện để ĐT Việt Nam sớm có mặt tại Saudi Arabia. Nhằm thích nghi với khí hậu, giúp các cầu thủ có thêm thời gian luyện tập, kết nối về mặt chiến thuật. Toàn đội đang đặt quyết tâm rất cao và sẽ nỗ lực hết sức để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp Saudi Arabia”.

ĐT Việt Nam sớm có mặt tại Saudi Arabia
ĐT Việt Nam sớm có mặt tại Saudi Arabia

Tìm hiểu khách sạn Gardino

Gardino là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao; một trong những nơi đắt khách nhất tại thành phố Riyadh. Nếu không đặt phòng trước khoảng 3 tuần; bạn sẽ khó kiếm được một chỗ trống tại đây.

Hình ảnh bên trong sảnh tiếp đón tại khách sạn Gardino. Khách sạn được trang trí bằng tông màu vàng và trắng được ưa chuộng tại Saudi Arabia.

Khoảng không gian xanh mát được trang trí để khách hàng có thể uống trà, gặp gỡ bạn bè. Giá cho một đêm lưu trú tại Gardino rơi vào khoảng 4 triệu đồng. Một bữa ăn tự chọn tại khách sạn Gardino. Không gian phục vụ buffet. Khách sạn có thể cung cấp các món ăn theo phong cách châu Âu và châu Á

Khách sạn Gardino không có phòng gym, đây là điều khá bất tiện đối với đội tuyển Việt Nam. Bù lại, khách sạn có hệ thống bể bơi, phòng tắm hơi; bể sục giúp các cầu thủ thư giãn và hồi phục sau buổi tập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *